image banner
Hội CTĐ huyện Mường Khương tổ chức chương trình trao quà cho người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học nhân tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam năm 2023

 

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2023). Sáng ngày 10/8/2023, tại xã Lùng Vai Hội Chữ đỏ Huyện Mường Khương Phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã Lùng Vai đã tổ chức chương trình trao quà cho người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học nhân tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam năm 2023.

          Tại đây, Hội CTĐ huyện Mường Khương đã thăm hỏi hoàn cảnh các gia đình, đồng thời bày tỏ sự trân trọng với những công lao đóng góp của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Nhân dịp này Hội CTĐ huyên tặng 15 suất quà cho 15 gia đình của các xã Lùng Vai, Bản Lầu, Bản Sen, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng..

          Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện Mường Khương hàng tháng cũng đã chi trả trợ cấp cho 21 đối tượng hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Những suất quà trên nhằm động viên, giúp đỡ và chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, chia sẻ, cảm thông sâu sắc đối với các nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam dioxin đang phải gánh chịu.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh buổi tại buổi trao quà

 

Nguyễn Hồng Thanh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập