image banner
Đà Nẵng - Lào Cai “điểm hẹn hạnh phúc”

Hôm nay, ngày 14/10/2022 trường Tiểu học Lê Văn Tám - TP Lào Cai rất vui và hạnh phúc khi được đón 65 đồng chí lãnh đạo Sở và Hiệu trưởng các trường Tiểu học của TP Đà Nẵng đến thăm quan nhà trường. Dẫn đoàn là ông Trần Nguyễn Minh Thành - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng. Về phía lãnh đạo Sở GD&ĐT Lào Cai có bà Nguyễn Thị Thuý - Trưởng phòng GDTH; lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Lào Cai là bà Trần Thị Thuỳ Dung - Trưởng phòng GDĐT.

Đoàn thăm quan học tập kinh nghiệm của TP Đà Nẵng với mong muốn được giao lưu, quan sát và trải nghiệm các hoạt động của nhà trường cùng thầy cô giáo và các em học sinh Lê Văn Tám.

Trong năm học 2022 - 2023, trường TH Lê Văn Tám đi đầu về dạy học STEM trong trường tiểu học. Đoàn đại biểu sẽ dự giờ dạy minh hoạ - Bài học STEM của lớp 1A5 và 2A2. Dự giờ STEM (tự chủ chương trình) môn Kĩ thuật - Làm bưu thiếp của cô và trò lớp 5A6. Dự tiết tự chủ Tin học (dạy lập trình theo khung NLS) tại lớp 4A6. Tham gia hoạt động của phòng LAB - STEM cùng học sinh lớp 5A7 về Robotic.

Song song với các hoạt động dạy và học, nhà trường cũng rất chú trọng đến các hoạt động ngoài giờ lên lớp; hoạt động trải nghiệm trong nhà trường; hoạt động thể dục thể thao; … Giờ ra chơi là không gian riêng, học sinh Lê Văn Tám mời đoàn đại biểu thăm các góc trải nghiệm, góc hoạt động và mời các thầy cô tham gia cùng các em học sinh. Góc ẩm thực tại khu vực lớp 5a4; Góc cờ vua do thầy Cương hướng dẫn; Chơi ô ăn quan cùng các em học sinh lớp 5A7; Hoạt động của câu lạc bộ cầu lông do thầy Thái phụ trách; Tham gia các trò chơi dân gian (nhảy dây, mèo đuổi chuột, kéo co, …) của các em học sinh khối lớp 3.

Buổi thăm quan khép lại với lời phát biểu của ông Trần Nguyễn Minh Thành - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng. Thầy Thành dành lời khen ngợi, lời cảm ơn chân thành tới thầy cô giáo và các em học sinh trường TH Lê Văn Tám. Đoàn rất vui - hạnh phúc và học hỏi được rất nhiều về hình thức tổ chức các hoạt động của nhà trường. Thầy cô giáo trong đoàn đặc biệt ấn tượng với các tiết dạy STEM, thấy rằng các em học sinh thực sự vui vẻ, hứng thú tham gia các hoạt động vô cùng hiệu quả. Trưởng đoàn hứa sẽ giới thiệu một số trường trên địa bàn TP Đà Nẵng kết nối, giao lưu với trường TH Lê Văn Tám nói riêng và giáo dục TP Lào Cai nói chung.

Nhà giáo Ưu tú, Hiệu trưởng Bùi Thị Kim Chi cảm ơn đoàn đã đến thăm trường, chúc thầy cô sức khoẻ - vạn sự như ý. Cô Chi chia sẻ, cô rất tự hào về nhà trường, về thầy cô và các em học sinh của ngôi trường Hạnh phúc Lê Văn Tám. Mong muốn trong thời gian tới nhà trường sẽ tổ chức và vào thăm quan TP Đà Nẵng - Thành phố biển xinh đẹp để được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thêm thắm tình đoàn kết.

Một số hình ảnh buổi thăm quan

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

GV Lê Thanh Hải - TH Lê Văn Tám

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập