image banner
Học sinh Lê Văn Tám tham gia cuộc thi vẽ tranh “thiếu nhi Lào Cai với ATGT”

Sáng ngày 11/11/2022, Ban ATGT tỉnh phối hợp với Sở GD&ĐT Lào Cai và đơn vị đồng hành công ty Honda Tiến Thành tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Lào Cai với an toàn giao thông” cho hơn 1400 học sinh trường TH Lê Văn Tám nhằm tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết về ATGT cho thiếu nhi và cộng đồng. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, giáo dục nâng cao ý thức chấp hành phát luật về trật tự ATGT cho thiếu nhi khi tham gia giao thông trên đường.

Đến dự với ngày hội thi vẽ tranh có chú Trần Xuân Quý - Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh - Trưởng ban giám khảo; bác Lã Tiến Dũng - phó đội trưởng Đội CSGT trật tự công an TP Lào Cai - thành viên BGK; thầy Phạm Văn Hướng - chuyên viên phòng GD&ĐT TP Lào Cai - thành viên BGK.

HS Lê Văn Tám có 10 đội tham gia cuộc thi (mỗi đội gồm 3 HS), các bạn HS tham gia cuộc thi bằng cách vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Lào Cai với ATGT”, nội dung tranh vẽ phản ánh những hiểu biết của HS về ATGT phù hợp với đối tượng tuyên truyền là trẻ em; gương người tốt, việc tốt, phê phán những hành vị thiếu ý thức tham gia giao thông; ….

Sau 30 phút các bạn thực hiện vẽ và hoàn thiện bức tranh của nhóm mình (tại sân khấu); mỗi đội có 02 phút thuyết trình bức tranh trước toàn trường và ban tổ chức. Các em HS Lê Văn Tám xuất sắc được trao 01 giải Nhất cho đội thi số 8; 02 giải Nhì - đội thi số 1 và số 5; 03 giải Ba dành cho đội thi số 6, số 7, số 10 và 04 giải Khuyến khích cho các đội thi còn lại.

Ngày hội thi vẽ tranh của HS Lê Văn Tám đã thành công tốt đẹp, công ty Honda Tiến Thành - đơn vị đồng hành với chương trình đã trao 20 món quà cho 20 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Chúc các em học sinh mạnh khoẻ, chăm ngoan và học giỏi, có kĩ năng tốt khi tham gia giao thông - tham gia an toàn.

Một số hình ảnh cuộc thi vẽ tranh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tiểu học Lê Văn Tám

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập