image banner
Niềm vui ngày khai trường

Khi những cánh phượng hồng tắt dần ánh lửa, mùa thu lại về trong trẻo với những vạt nắng phía vòm cây. Mùa thu sang cùng với những đôi mắt ngây thơ lấp lánh niềm vui ngày khai trường, thầy cô vui mừng đón chào các em học sinh thân yêu bước vào năm học mới.

Thực hiện theo chỉ đạo của phòng GD &ĐT Thành phố Lào Cai, được sự nhất trí của các cấp, các ngành, hôm nay ngày 5/9/2022 trường Tiểu học Nguyễn Du long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022 - 2023.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do giáo viên, học sinh nhà trường biểu diễn. Những lười ca, tiếng hát đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các qúy vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh đến dự. 

Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng

Tại Lễ khai giảng năm học mới, Cô giáo Nguyễn Thị Tô Châu - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới và Diễn văn khai giảng.

Tiếng trống trường vang lên, báo hiệu một năm học mới bắt đầu với bao niềm vui cứ ngân lên trong lòng chúng ta như khúc ca tươi thắm, phía trước là bầu trời ước mơ rộng mở, là bảng xanh, phấn trắng, trang sách hồng đang chờ đón các em.

giáo Nguyễn Thị Tô Châu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đánh trống khai trường

Cũng trong buổi lễ trang trọng và ý nghĩa này, các thầy cô và các em học học vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Sở giáo dục, Thành ủy đến chúc mừng khai giảng và trồng cây lưu niệm. Đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND phường Kim Tân có đồng Mai Thành Chung - Ủy viên BCH Đảng bộ - Phó Chủ tịch UBND phường Kim Tân đến dự và phát biểu chúc mừng nhà trường.

Đồng chí Mai Thành Chung phát biểu và tặng hoa tại buổi lễ

Kết thúc buổi lễ khai giảng năm học mới là màn múa lân sôi động trong tiếng reo hò cổ vũ đầy sự thích thú. Những tiếng vỗ tay vang dội, những nụ cười rạng rỡ của các học trò cứ ngân vang mãi. Niềm vui ấy báo hiệu năm học 2022-2023 luôn đạt kết quả cao trong dạy và học của thầy trò trường Tiểu học Nguyễn Du.

Màn múa lân sôi động trong buổi lễ khai giảng

Đ/c Vũ Xuân Cường Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai cùng các đồng chí lãnh đạo trồng cây lưu niệm!

Buổi lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 của thầy trò trường Tiểu học Nguyễn Du khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi cũng như sự tin tưởng của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể các thầy cô và các em học sinh Nguyễn Du tự tin, sẵn sàng bước sang một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

Kim Anh và nhóm cộng tác

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập