image banner
Buổi trải nghiệm tuyệt vời

Khối lớp 3 trường Tiểu học Lê Văn Tám tổ chức tham quan học tập tại Đài tưởng niệm, Bảo tàng tỉnh Lào Cai và xem phim 2D.

Thực hiện Kế hoạch số 40/KH-THLVT về việc tổ chức cho học sinh tham quan học tập trong thành phố, sáng ngày 11/11/2022, thầy cô giáo cùng với cha mẹ học sinh khối 3 đã tổ chức cho các em học sinh đi trải nghiệm ngoài nhà trường tại Đài tưởng niệm, Bảo tàng tỉnh và xem phim 2D.

Trong buổi tham quan, các em học sinh đến dâng hương tại Đài tưởng niệm, được tham quan tại Bảo tàng tỉnh, chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn và thầy cô. Những ánh mắt chăm chú khi nghe cô hướng dẫn viên giới thiệu về các hiện vật tại Bảo tang; những nụ cười thật tươi khi chụp ảnh cùng các bạn; khi các em được xem những cảnh phim 2D “Liên minh quái thú” đã nói lên thành công của buổi trải nghiệm. Nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất sau hành trình này, chính là các em đã phát huy được sự đoàn kết, tự giác, mạnh dạn và tự tin hơn khi được tham gia các hoạt động tập thể.

Mong rằng qua chuyến trải nghiệm tuyệt vời này, các em sẽ có sự thay đổi về nhận thức, cách nghĩ, cách làm để từ đó thêm yêu Tổ quốc, trân quý những truyền thống tốt đẹp và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi trải nghiệm

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tiểu học Lê Văn Tám

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập