image banner
Thăm hỏi động viên và tặng quà cho đoàn viên Công đoàn nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, lễ khai giảng năm học mới của trường Tiểu học Nguyễn Du đã thành công tốt đẹp. Thầy và trò nhà trường vinh dự và tự hào được đón các đồng chí Lãnh đạo Thường trực tỉnh ủy, HĐND tỉnh Lào Cai; Thường trực Thành ủy, HĐND thành phố Lào Cai; Đảng Ủy, HĐND, UBND phường Kim Tân; Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai cùng đại biểu khách mời là các doanh nghiệp, trung tâm Ngoại ngữ, Báo đài đến chụp ảnh, đưa tin và cha mẹ học sinh của nhà trường.   

Ngay sau buổi lễ khai giảng, công đoàn nhà trường đã tổ chức thăm hỏi, động viên 2 gia đình giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và 3 gia đình giáo viên có độ tuổi cao nhất trường.

Lãnh đạo và đoàn viên Công đoàn trường Tiểu học Nguyễn Du thành phố Lào Cai thăm hỏi, tặng quà và động viên đoàn viên công đoàn nhân dịp Khai giảng năm học mới 2022-2023

Thăm hỏi, động viên trực tiếp đoàn viên công đoàn là truyền thống văn hóa tốt đẹp của nhà trường. Đây cũng là hoạt động thường xuyên, thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, CNVCLĐ nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với gia đình đoàn viên có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống./.

Phạm Thơm

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập