image banner
Hội nạn nhân Chất độc da cam tỉnh Lào Cai và hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai thăm hỏi, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam huyện Mường Khương.
Nhân dịp kỉ niệm 62 năm ngày thảm họa Da cam Việt Nam (10/8/1961- 10/8/2023) và hưởng ứng tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam. Sáng ngày 11/7/2023 Hội nạn nhân Chất độc da cam tỉnh Lào Cai và hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai thăm hỏi, tặng 04 xuất quà và 04 xe lắc cho các nạn nhân chất độc da cam huyện Mường Khương

Đại diện lãnh đạo tỉnh là đồng chí Bùi Sỹ Thu - Chủ tịch Hội nạn nhân Chất độc da cam tỉnh Lào Cai; Đồng chí Đào Văn Thức - Trưởng phòng công tác xã hội - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai.

Đây là sự hỗ trợ thiết thực, ý nghĩa góp phần mang lại niềm vui, động lực và giúp các hội viên bị nhiễm chất độc hóa học Da cam- Đioxin thuận tiện trong việc đi lại và giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, cũng là việc làm thể hiện sự tri ân với những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh tuổi thanh xuân để bảo vệ nền hòa bình, độc lập cho Tổ quốc./.

Một số hình ảnh của tại buổi tặng xe lắc:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tráng Thị Nguyệt- Cán bộ LĐTB&XH xã
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập