image banner
Chủ tịch UBND huyện gặp mặt người có công tại xã Lùng Vai

Sáng nay (18/7), HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Mường Khương, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Lùng Vai tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/07/1947 - 27/07/2023.

Dự buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ có đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; tham gia cùng đoàn có các đồng chí Hội Cựu chiến binh huyện, phòng Lao động - TBXH huyện và đại diện gia đình người có công, gia đình chính sách, gia đình  liệt sỹ,  nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Lùng Vai.

Về phía xã Lùng Vai, dự buổi gặp mặt có đồng chí Đặng Đình Vy - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Tiến Lượng - Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và các Đ/C trong TT Đảng ủy HĐND, UBND, UBMTTQ xã cùng trưởng các ban ngành đoàn thể, công chức xã.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Những năm qua, xã Lùng Vai đã thực hiện tốt các chính sách, chế độ ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với người có công. Thực hiện tốt chính sách đặc thù của địa phương nhằm hỗ trợ cải thiện, nâng cao đời sống gia đình người có công phù hợp như: chính sách hỗ trợ về nhà ở đối với người có công có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ, tặng quà đối với người có công nhân dịp lễ, Tết… góp phần cải thiện nhà ở, nâng cao đời sống cho người có công, từ đó nâng mức sống bằng và cao hơn mức sống bình quân của cộng đồng nơi cư trú.

 
anh tin bai

Tặng quà người có công trên địa bàn xã Lùng Vai nhân dịp 27/7

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Ngọc Dương Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị, trong thời gian tới các cấp, ngành, nhân dân các dân tộc cần tập trung làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, "Uống nước nhớ nguồn", làm cho mọi người nhận thức sâu sắc và trân trọng, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công với nước; biến nhận thức, tình cảm tốt đẹp đó thành hành động cách mạng thiết thực; tiếp tục làm tốt hơn công tác đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.

anh tin bai

Chủ tịch UBND huyện Mường Khương tặng quà cho gia đình người có công trên địa bàn xã Lùng Vai

Tại buổi gặp mặt, đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị đã tặng 80 xuất quà cho người có công, gia đình người có công, thân nhân liệt sỹ, nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn xã Lùng Vai.

Tráng Thị Nguyệt- Cán bộ LĐTB&XH xã
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập