image banner
Trường THCS Kim Tân tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022

Sáng ngày 28 tháng 5 năm 2022, được sự nhất trí của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Lào Cai, trường THCS Kim Tân long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Trong buổi Lễ tổng kết năm học 2021-2022, thầy và trò nhà trường rất vinh dự được đón các quý vị đại biểu đại diện cho Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, cùng toàn thể CB,GV,NV và 1325 em học sinh tại điểm cầu chính, các điểm cầu kết nối tại các lớp học cũng có mặt đông đủ.

Trong buổi Lễ tổng kết, đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh cùng xem vi deo tổng kết các hoạt động giáo dục nổi bật trong suốt năm học vừa qua. Năm học 2021-2022 với nhiều khó khăn, thách thức đối với thầy và trò các nhà trường trên khắp các địa phương cả nước ta, bởi tình hình dịch bệnh Covid 19 liên tục có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động giáo dục của các cấp học. Song với sự quyết tâm cao, thực hiện tốt lời dạy của Bác: Thi đua dạy tốt - học tốt, trường THCS Kim Tân đã từng bước vươn lên và ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục của TP Lào Cai. Ngay từ đầu năm học mới, nhà trường đã được Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT lựa chọn nhà trường là địa điểm tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp thành phố, cấp tỉnh đối với Chương trình SGK lớp 6 mới nhằm chia sẻ kinh nghiệm về việc đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động dạy học có thể vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong chương trình GDPT. Với sự tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, sự đồng hành của CMHS, sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh, chất lượng hai mặt giáo dục của nhà trường trong năm học này đã có thêm nhiều “quả ngọt” ghi danh vào bảng vàng thành tích của nhà trường, đó là, kết quả kì thi HSG các cấp: HSG các môn văn hóa khối 6,7,8,9 cấp thành phố đạt 98 giải (trong đó: 1 nhất, 14 giải nhì, 32 giải ba, 51 giải khuyến khích); HSG lớp 9 các môn văn hóa cấp tỉnh: 14 giải (trong đó có 2 giải nhì, 2 giải ba, 10 giải khuyến khích). Cuộc thi Lào Cai Englist Festival cấp TP dành cho HS khối 6,7 đạt 8 giải; Cuộc thi IOE cấp quốc gia đạt 3 giải; Cuộc thi Câu lạc bộ toán tuổi thơ cấp TP đạt 1 giải đồng đội, 3 giải cá nhân; Cuộc thi Đấu trường toán học cấp TP đạt 14 giải trong đó có 2 giải bạc, 2 giải đồng và 14 giải khuyến khích.

Nhà trường đã tích cực tham gia các nội dung thi “Ngày hội công nghệ thông tin-Stem” do Phòng GD& ĐT thành phố Lào Cai tổ chức đạt được 9 giải, trong đó (1 giải nhất; 1 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích). Cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp thành phố đạt 2 giải khuyến khích. Nhà trường đã có 01 giáo viên tham dự diễn đàn giáo viên toàn cầu, 07 học sinh tham dự diễn đàn học sinh toàn cầu và 6 giáo viên tiếng Anh tham dự hội thảo quốc tế.

Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện như: “giúp đỡ HS có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó, vươn lên trong học tập,“ Quà Trung thu tặng bạn”, thăm hỏi, động viên và giúp đỡ các em HS mắc Covid 19… đã thu hút được sự quan tâm, quyên góp, ủng hộ của các em học sinh toàn trường. Đội văn nghệ xung kích của nhà trường tham gia “Vũ điệu mùa hè” đạt giải ba cấp thành phố. Hoạt động thể dục thể thao đạt 2 giải cấp tỉnh. Đặc biệt, năm 2021 được BCH Đảng bộ Phường Kim Tân tặng giấy khen Chi bộ HTXS nhiệm vụ, được Chủ tịch tỉnh Lào Cai tặng Cờ thi đua và Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba. Đó là niềm vinh dự lớn đồng thời là động lực thúc đẩy sự vươn lên không ngừng của thầy và trò Trường THCS Kim Tân.

Đến dự với buổi Lễ ông Tô Văn Ký- Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới BGH nhà trường, toàn thể các thầy cô giáo đã nỗ lực hết mình vì sự nghiệp trồng người. Đồng thời, ôngcũng mong muốn nhà trường tiếp tụcphát huy những thành tích trong năm học tới đạt kết quả cao hơn.Trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc, ban thi đua khen thưởng đã trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Năm học 2021-2022 đã khép lại trong niềm vui với những thành tích thật đáng tự hào đồng thời cũng mở ra một hành trình mới hứa hẹn những thắng lợi mới trong năm học tới. Thầy và trò trường THCS Kim Tân luôn nỗ lực phấn đấu hết mình trong sự nghiệp trồng người, sẽ viết tiếp những trang sử vàng thành tích làm rạng danh mái trường THCS Kim Tân nói riêng và trang sử vàng truyền thống của ngành giáo dục nói chung.

Một số hình ảnh trong Lễ tổng kết năm học 2021-2022

Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình buổi lễ tổng kết năm học 2021-2022

Quang cảnh buổi Ltổng kết năm học tại điểm chính (Văn phòng nhà trường)

Ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường tới dự buổi lễ tổng kết

Cô giáo Phạm Thị Thu Hương - Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc

 

giáo Nguyễn Minh Chính - Phó hiệu trưởng và bà Nguyễn Thị Tình Phó BĐDCMHS nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh

 Hoàng Thị Thúy Hằng - GV THCS Kim Tân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập