image banner
Hoạt động ngoại khoá an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ

Hưởng hứng tháng An toàn giao thông, nhằm mục đích tuyên truyền cho các em học sinh trong trường có những hiểu biết để thực hiện tốt luật giao thông đường bộ, sáng ngày 19/9/2022, trường Tiểu học Nguyễn Du đã tổ chức hoạt động ngoại khoá ý nghĩa, bổ ích với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

Tới dự và tuyên truyền những kiến thức bổ ích cho thầy và trò nhà trường có Trung tá Trần Tuệ Minh - Đội phó Đội tham mưu Phòng CSGT Công an tỉnh cùng với các đồng chí cán bộ trong Tổ tuyên truyền phòng CSGT Công an tỉnh Lào Cai.

Trong phần chia sẻ kiến thức an toàn giao thông, Đại uý Vũ Thuỳ Linh đã phổ biến cho thầy cô và học sinh nhà trường những kiến thức cơ bản về việc chấp hành các quy định khi tham gia giao thông như: độ tuổi sử dụng các phương tiện tham gia giao thông đường bộ; người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ như thế nào cho an toàn và đúng luật,… Đan xen với việc tuyên truyền, Đại uý Vũ Thuỳ Linh cùng tổ Tuyên truyền cũng đặt nhiều câu hỏi dành cho các bạn học sinh với nội dung về các kỹ năng khi tham gia giao thông, mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn,... Những câu hỏi đã tạo cơ hội cho các em học sinh được giao lưu, đồng thời cũng giúp các em thể hiện sự hiểu biết của mình về an toàn giao thông.

Sau buổi tuyên truyền, thầy và trò nhà trường có thêm nhiều kiến thức bổ ích về thực hiện an toàn giao thông. Chúng ta cùng chúc cho tất cả những người tham gia giao thông đều an toàn trên mỗi hành trình.

anh tin bai

Ban giám hiệu nhà trường cùng Tổ tuyên truyền CSGT Công an tỉnh Lào Cai

anh tin bai
anh tin bai

Học sinh giao lưu, trả lời câu hỏi

Nguyễn Hoàn - TH Nguyễn Du

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập